Những nguyên tắc cần phải có của một người quản lý nhân sự

Ngay cả khi công việc của bạn không bao gồm chức năng của một người quản lý, thì đôi khi sẽ có một cơ hội tốt mà bạn sẽ phải đảm nhận một số nhiệm vụ quản lý trong sự nghiệp của mình. Và, là một doanh nhân, bạn đã là một người quản lý, bởi vì hầu hết mọi trách nhiệm của bạn đều có một số yếu tố quản lý.

Tập trung vào điểm mạnh, không phải điểm yếu

Một huấn luyện viên bóng đá không yêu cầu một tiền vệ phải phòng thủ. Người huấn luyện đặt các cầu thủ vào nơi họ có thể phát huy và nhóm giành chiến thắng. Làm cho các kỹ năng phù hợp với trách nhiệm là cách để thành công, không chỉ tập trung vào điểm yếu.

Nhiều vị CEO không nhận thức được quan điểm rằng công việc của họ là đặt con người vào vị trí để thành công. Các nhà lãnh đạo không hiệu quả thường xem việc tổng kết hàng năm là cơ hội tập trung vào các điểm yếu, để thiết lập các mục tiêu cho việc cải thiện những lĩnh vực này. Lãng phí thời gian. Các CEO hiệu quả tập trung vào các thế mạnh, phát huy tài năng và sở thích của nhân viên và quản lý điểm yếu của họ.

Học cách để động viên mỗi nhân viên tốt nhất

Trong việc động viên và khuyến khích nhân viên, cách tiếp bao trùm thường là cào bằng. Thực tế, mỗi người có những mong muốn khác nhau.

Một nhân viên độc thân sẽ xem chuyến đi được bao trọn gói là một món quà động viên, nhưng nhân viên lớn tuổi - cha của những đứa trẻ có thể xem việc có thời gian với gia đình là sự động viên.

Giống như vậy, trong việc quản lý hàng ngày, một số nhân viên không cần gì ngoài một cái vỗ vào lưng, trong khi các nhân viên khác muốn nhận được sự thừa nhận thường xuyên.

Các nhà lãnh đạo hiệu quả nhận ra rằng nhân viên có các mục tiêu và tham vọng khác nhau. Học những điều họ có thể giúp để giành được hiệu quả, lòng trung thành và cách làm việc từ nhân viên.

Làm một tấm gương mẫu mực

Bạn muốn thành viên có thái độ nhiệt tình, trước hết bạn hãy hết mình vì công việc. Bạn muốn nhân viên đoàn kết, hãy bắt đầu bằng việc đối xử thật tốt và công bằng với từng cá nhân. Là một người quản lý hiệu quả, đừng bao giờ muộn deadline, đừng nóng nảy không nhận trách nhiệm về mình. Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn tiếp nhận những phản hồi, khi đó bạn mới thực sự có kỹ năng quản lý nhân viên hiệu quả.
Cung cấp những điều kiện tốt nhất để nhân viên làm việc hiệu quả

Hiệu quả làm việc của nhân viên đôi khi còn phụ thuộc một phần vào các yếu tố như trang thiết bị, những tài liệu liên quan hay những nhân sự khác… Là một nhà quản lý nhân sự, trong trường hợp bạn không thể cung cấp cho nhân viên của mình những yếu tố kể trên, bạn hãy là người trực tiếp đề đạt với cấp trên hay những phòng ban liên quan khác, để hiệu quả làm việc của nhân viên được đẩy cao nhất.

Vẫn minh bạch nhất có thể.

Tính minh bạch cho thấy sự chính trực của bạn với tư cách là người lãnh đạo và tạo dựng niềm tin với các thành viên cá nhân trong nhóm của bạn. Nếu bạn nói dối về điều gì đó, hoặc giữ lại thông tin, bạn có thể gây nguy hiểm cho các mối quan hệ của mình và sự tôn trọng với tư cách là một nhà lãnh đạo.

Khuyến khích tất cả các ý kiến ​​và ý tưởng.

Càng nhiều người bạn tích cực tham gia thảo luận và cố gắng cải thiện tổ chức thì càng tốt. Không bao giờ trừng phạt một thành viên trong nhóm vì đã bày tỏ ý kiến ​​một cách tôn trọng – ngay cả khi điều đó đi ngược lại với tầm nhìn ban đầu của bạn. Cắt giảm một ai đó để nói lên ý kiến ​​sẽ tạo ra sự phẫn nộ và không khuyến khích mọi người chia sẻ suy nghĩ mới của riêng họ.
Giúp mọi người tận hưởng công việc.

Bạn không cần một bàn bi-a hoặc bãi bỏ quy định trang phục để làm cho công việc vui vẻ. Bạn có thể làm cho ngày làm việc trở nên thú vị hơn với những yếu tố mới như những buổi đi ăn trưa bất ngờ, một phòng nghỉ dành riêng hoặc thậm chí chỉ là những cuộc trò chuyện bình thường với nhân viên của bạn. Giúp nhân viên của bạn thích đi làm và họ sẽ làm việc tốt nhất cho bạn.

Lắng nghe và đặt câu hỏi.

Nếu ai đó không đồng ý với phong cách quản lý của bạn hoặc không giống như định hướng của công ty, thì đừng bỏ mặc người đó. Nghe. Và đặt câu hỏi của toàn bộ nhóm của bạn: Bạn nghĩ gì về điều này? Bạn cảm thấy sao về việc ấy? Cuộc đối thoại mở này giúp dễ dàng chủ động xác định các vấn đề và làm việc cùng nhau để tạo ra một môi trường cùng có lợi. Nó cũng sẽ làm cho nhân viên của bạn cảm thấy được đánh giá cao và công nhận.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2




About Nguyễn Như

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK